Monday, April 12, 2004

MARITONI YSABEL'S HERE!!!

Toni's first few minutes

My Sweet baby

excited Ate Nicole

My Eldest Sister Ate Tess

Sis.Glo, Meah Sam ,Nicole,Kuya Gelo,Ate tess and Sam's friend

Grabe ang hirap ko dito kay Toni... Actually dapat mga 1 week pa ang due date ko pero yung check-up ko sa doctor nakiusap nako na i-induced, pano kasi super dooper laki ako and wala na akong sleep at night. So the doctor decided na pwede na akong manganak. We went to the hospital around 2 pm and they injected the medicine para mainduce ako. In a short while dumating si Sis. Glo and She started to pray for me. Si Raul naman ay kabado syempre. At first kaya ko pang tiisin yung pain and everytime the nurse will check 2 cm pa lang sabi ko naku mahaba haba pa ito sabi ko kay sis.Glo malamang mga 7pm pako manganganak nito....Tama nga ako mga past 6 tumindi yung labor pains ko and when I asked the nurse to give me anesthesia di na raw pwede kasi fully dilated na daw ako.GRABE!! sobrang sakit. My doctor arrived a few minutes later and by 6:40 Toni came out. HAYYYYY!!! sobrang sakit but it's all worth it kasi She's so cute and she's 8.4 pounds like her Kuya Gelo.




No comments: